Wednesday, September 20, 2017

0 Samer Halimeh NY – Thương hiệu trang sức Kim cương nổi tiếng chấp nhận Bitcoin

Thương hiệu bán lẻ đồ trang sức kim cương sang trọng và nổi tiếng thế giới – Samer Halimeh New York hôm nay đã thông báo công ty sẽ bắt đầu chấp nhận cho khách hàng mua bán sản phẩm của mình bằng Bitcoin.

Nhà bán lẻ kim cương cao cấp Samer Halimeh NY sẽ chấp nhận Bitcoin khi mua hàng và giao dịch B2B


Công ty Samer Halimeh cho biết họ sẽ sử dụng Bitpay cho các dịch vụ thương mại Bitcoin, và chi nhánh ở Atlanta cũng sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch B2B. Samer Halimeh, giám đốc điều hành của Samer Halimeh NY tin rằng cửa hàng của ông sẽ là một trong những đại lý kim cương đầu tiên tại “bond street” (Một khu mua sắm nổi tiếng ở West End của London) chấp nhận Bitcoin.Nhà bán lẻ kim cương sang trọng Samer Halimeh NY có trụ sở tại Knightsbridge, ngày hôm nay đã quyết định chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin cho các dịch vụ bán lẻ đồ trang sức và mô hình kinh doanh B2B với đá quý. Công ty được tạo ra bởi một doanh nhân có tên Samer Halimeh, ông người Mỹ gốc Lebanon, Halimeh đã làm nên thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới với tên của chính mình. Hiện nay, Samer Halimeh NY có cửa hàng ở London, Riyadh và New York. Samer Halimeh NY đã từng cung cấp nhiều đồ trang sức quý giá cho những người nổi tiếng như Elton John, Naomi Campbell, Oprah Winfrey, và các gia đình hoàng gia của Ả-rập Xê-út.
Halimeh giải thích: Chúng tôi là đại lý kim cương và nhà bán lẻ trang sức cao cấp đầu tiên tại ‘bond street’ chấp nhận và kinh doanh bằng cách sử dụng Bitcoin. Bởi vì , chúng tôi đã nhận thấy nhu cầu sử dụng đồng tiền số này của khách hàng, nhà cung cấp và đối tác thương mại bắt đầu tăng cao.
Các khách hàng và đối tác cao cấp hiện đang nắm giữ một số lượng lớn đồng Bitcoin trong danh mục đầu tư của họ và họ đã đã quyết định trao đổi một số cổ phiếu của họ với các tài sản cứng như kim cương, tác phẩm nghệ thuật, vàng và rượu vang hảo hạng.

Bitcoin sẽ cách mạng hoá thị trường hàng hoá cao cấp

Halimeh giải thích rằng công ty trước đây đã giải quyết vấn đề mua USD từ khách hàng sống ở vùng Vịnh và khu vực Châu Á. Tuy nhiên, trong suốt 18 tháng qua, Halimeh nói rằng khách hàng đã mua được một lượng lớn Bitcoin. Halimeh cho biết thêm, số lượng khách hàng yêu cầu mua hàng với Bitcoin ngày càng tăng. Theo các thợ hoàn kim, xu hướng này đặc biệt phát triển từ các khách hàng VIP mua đồ trang sức có chi phí “bảy con số”.
Bởi vì kinh doanh và bán lẻ thông qua Bitcoin có thể được thực hiện từ bất cứ nơi nào trên thế giới, nó rất có lợi cho các nhà cung cấp của chúng tôi ở châu Phi và các khách hàng của chúng tôi từ các nước đang phát triển như Trung Quốc, Brazil, Nam Phi, Nigeria, Ấn Độ và Uzbekistan“, Halimeh cho biết:
Chúng tôi cũng tin rằng trong tương lai tiền tệ số như Bitcoin sẽ cách mạng hóa thị trường hàng hóa xa xỉ và việc sử dụng đồng tiền số này sẽ làm cho việc mua bán, giao dịch, liên hệ của khách hàng trở nên dễ dàng, tiết kiệm và nhanh chóng hơn nhiều.

Samer Halimeh NY có thể nổi tiếng với khách hàng ở ‘Bond Street’ nhưng không phải là đại lý Kim cương đầu tiên chấp nhận BTC

Mặc dù nhà bán lẻ đồ trang sức Samer Halimeh NY là một thương hiệu nổi tiếng, nhưng họ không phải là nhà bán lẻ đồ trang sức và kim cương “đầu tiên” chấp nhận đồng Bitcoin. Chuỗi cửa hàng đồ trang sức lớn Reeds đã chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin cho đồ trang sức, kim cương và đồng hồ cao cấp của mình với hơn 60 địa điểm ở Bắc Mỹ. Tiếp đến là since1910.com – nhà bán lẻ trang sức, một doanh nghiệp gia đình thế hệ thứ 5 cũng chấp nhận thanh toán BTC cho hàng hoá và dịch vụ của họ.
Vì vậy, Samer Halimeh NY dường như không phải nhà bán lẻ kim cương ‘đầu tiên’ chấp nhận giao dịch bằng Bitcoin. Tuy nhiên, có vẻ Samer Halimeh NY là cửa hàng trang sức nổi tiếng đầu tiên tại “Bond Street” chấp nhận cho khách hàng của mình thanh toán bằng tiền ảo Bitcoin.
Bạn nghĩ gì về việc Samer Halimeh NY chấp nhận Bitcoin cho kinh doanh đồ trang sức và giao dịch kim cương? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận dưới đây.
 

THOUGHT + FEELING + ACTION = RESULT Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates