Monday, January 26, 2015

0 Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh

Ngủ chuyên nghiệp
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 1
Trước khi được bán ra, tất cả các sản phẩm đều phải trải qua quy trình kiểm tra, thử nghiệm. Để có được những chiếc giường ngủ đem lại cảm giác tuyệt vời nhất, một khách sạn đã thuê người tới ngủ thử. Khách sạn Finn tại Helsinki, Phần Lan đã gây chú ý khi thuê người ngủ tới trải nghiệm tại 35 phòng nghỉ của họ để đánh giá chất lượng giấc ngủ. Đã có tới 600 ứng viên tham gia dự tuyển vào vị trí này.
Chơi game kiếm tiền
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 2
Khi video game đầu tiên ra đời, các bậc phụ huynh đều cho rằng, đây là thứ không nên chơi nhiều. Nhưng ngày nay, game là một trong những ngành công nghiệp sôi động và mang lại nhiều lợi nhuận nhất trong thế giới công nghệ. Hàng trăm người mê game trên khắp thế giới đạt trình độ của “game thủ chuyên nghiệp”, được mời tham gia tranh tài trong những giải đấu quốc tế. Những cuộc thi này thu hút hàng triệu người xem trực tuyến và có mức thưởng đáng mơ ước. Năm 2014, giải game The International nổi tiếng đưa ra giải thưởng lên tới 10 triệu USD.
Biến bản thân trở thành trang quảng cáo sống
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 3
Năm 2005, một phụ nữ Mỹ từng xăm địa chỉ trang mạng của một sòng bạc lên trán để đổi lấy 15.000 USD và trở thành người đầu tiên kiếm tiền bằng cách này. Năm 2012, anh chàng người Đức, Uwe Troeschel rao bán các điểm quảng cáo trên khuôn mặt mình. Anh chàng đưa ra giá cụ thể cho từng điểm, chẳng hạn, xăm quảng cáo trên trán là 50 nghìn euro trêm một bên má, 20 nghìn, còn trên cằm, 5 nghìn euro. Nếu hãng nào đó muốn mua cả khuôn mặt của Uwe để quảng cáo, thì phải trả 100 nghìn euro.
Bán trinh tiết
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 4
Đây là một trong những cách kiếm tiền gây tranh cãi nhiều nhất hiện nay. Những cô gái chấp nhận bán trinh tiết thường kiếm được khoản tiền lớn, bất chấp những nguy hiểm tới bản thân và danh dự. Trường hợp nổi tiếng nhất được biết đến là của cô gái 21 tuổi người Brazil Catarina Migliorini. Cô đã bán trinh tiết của mình cho một người lạ qua mạng với giá hơn 700.000 USD. Sau đó, Migliorini cho biết cô vẫn chưa thật sự mất trinh và cố gắng bán nó một lần nữa.
Vào tù để được chữa bệnh không mất tiền
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 5
Vào tháng 6/2011, James Verone đi bộ tới ngân hàng, tới thẳng quầy tiếp tân và đưa cho nhân viên giao dịch một mẩu giấy ghi: “Ta là kẻ cướp, hãy đưa cho ta 1 UDS”. Sau đó, James bình thản ngồi xuống, chờ cảnh sát xuất hiện. Ở tuổi 59, vừa bị sa thải và vừa được chuẩn đoán mắc một căn bệnh về tim nguy hiểm, cơ hội duy nhất của James để tiếp tục sống chính là ngồi tù. Lý do đơn giản là, tù nhân được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí.
Nghề khóc thuê
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 6
Khóc thuê là nghề khá phổ biến tại châu Á và có từ lâu. Những người này được thuê tới khóc thảm thiết tại đám ma để mọi người thấy rằng người chết có tầm quan trọng và ảnh hưởng. Thậm chí, nghề khóc thuê cũng được nhắc đến trong Kinh thánh. Dù nghề này không phổ biến tại châu Âu, nhưng ý tưởng về việc khóc thuê đang manh nha xuất hiện. Một người đàn ông tên Ian Robertson mới đây thành lập công ty khóc thuê chuyên nghiệp tại Essex, Anh.
Kiếm tiền bằng cách giả mạo là người vô gia cư
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 7
Nhiều người muốn kiếm tiền nhàn hạ dựa trên lòng trắc ẩn của người khác bằng cách cải trang thành những người vô gia cư nghèo khổ, bệnh tật, không có nơi ăn chốn ở. Ở Anh, nhiều người kiếm được khoảng 32.000 USD/năm nhờ giả mạo làm người vô gia cư. Tại Oregon, có những kẻ vô gia cư giả mạo còn bỏ túi khoảng 300 USD/ngày, tương đường với hơn 100.000 USD/năm. Tất nhiên, khoản tiền này được miễn thuế.
Mặc áo phông
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 8
Thật khó tin khi mặc áo phông có thể kiếm được tiền. Năm 2005, Jason Sadler nảy ra ý tưởng thuyết phục các công ty trả tiền cho mình để mặc áo phông có hình logo của họ. Khi mặc những chiếc áo phông này, Sadler sẽ chia sẻ với mọi người về công ty. Đây cũng là một phần của thỏa thuận giữa anh và công ty. Nhiều công ty tỏ ra hứng thú với ý tưởng này của Sadler, và anh phải thuê thêm 4 nhân viên để đáp ứng các đơn đặt hàng “mặc áo”. Trong vòng 5 năm, Sadler tăng giá dịch vụ của mình gấp đôi, và hiện kiếm được 500.000 USD mỗi năm.
Xin tiền trên mạng
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 9
Đây không phải là hiện tượng phổ biến, mà chỉ là một câu chuyện của một cá nhân. Năm 2002, một nhà sản xuất chương trình phỏng vấn truyền hình 34 tuổi, Karyn Bosnak sống ở New York, do có thói quen xấu là chi tiêu vô độ đã ôm món nợ tới 20.0000 USD. Đã thế, thời điểm ấy, Karyn lại lâm vào tình cảnh thất nghiệp. Do vậy, cô hoàn toàn tuyệt vọng vì hiện giờ không đủ khả năng để trả món nợ khá lớn của mình. Tháng 6/2002, cô đăng một bài trên trang SaveKaryn.com, trong đó, thẳng thắn kêu gọi sự giúp đỡ về tài chính của các khách ghé thăm.
Ăn để kiếm tiền
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 10
Thật khó tin nhưng ăn cũng có thể giúp bạn kiếm tiền. Một trong những người ăn chuyên nghiệp nổi tiếng nhất trong những năm gần đây là Donna Simpson, đến từ Ohio, Mỹ. Mục tiêu của cô là trở thành người phụ nữ nặng nhất hành tinh. Donna có trang web của riêng mình, tại đây mọi người có thể trả tiền để được xem cô ăn qua webcam. Donna dùng số tiền kiếm được để trả cho hóa đơn thực phẩm khổng lồ của mình. Mỗi ngày, Donna tiêu thụ khoảng 12.000 calories. Ngoài Donna, một blogger người Hàn Quốc, tự gọi mình là ‘Diva’ (trong ảnh), cũng thành lập một trang trực tuyến chia sẻ về việc chuẩn bị và ăn của cô. Mỗi tháng, cô kiếm được tới 9.000 USD. Công việc này phục vụ cho những nhóm người có sở thích xem người khác ăn.
Kiếm tiền nhờ smartphone
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 11
Chỉ cần ôm điện thoại cả ngày, tham quan kho ứng dụng của điện thoại thông minh (Smartphone), người sử dụng có thể bỏ túi khoản tiền kha khá. Nhiều ứng dụng trả cho người sử dụng 1 USD để tời thăm các nhà hàng hoặc chụp ảnh trước cửa hàng, với thực đơn. Những ứng dụng khá lại trả tiền cho người sử dụng để chụp ảnh họ đang cầm hoặc sử dụng một loại sản phẩm nào đó hoặc thậm chí, chỉ để tham khảo các ứng dụng khác.
Bán trứng và tinh trùng
Đối với nam giới, khoản tiền bán tinh trùng còn phụ thuộc vào một số yếu tố: chiều cao, trình độ, ngoại hình và “sức khỏe” của tinh trùng. Giá cho một lần phóng tinh từ 1 USD đến 200 USD. Còn đối với phụ nữ, trứng của họ có giá hơn nhiều so với tinh trùng, và có thể lến tới vài nghìn USD. Giá cả của trứng cũng phụ thuộc vào trình độ, ngoại hình…
Bán tóc
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 12
Mốt nối tóc đang ngày càng càng phổ biến, vì vậy việc nuôi tóc tự nhiên (không qua xử lý hay nhuộm) để bán cũng được nhiều người thực hiện. Dù một số phụ nữ Mỹ tặng tóc cho các công ty tóc nối hoặc làm tóc giả, nhưng đa số nguồn hàng dùng làm tóc nối tại Mỹ đến từ Ấn Độ và Nga. Phụ nữ nghèo tại các nước này thường nuôi tóc để bán kiếm tiền.
Tìm công việc lương cao ngoài đường phố
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 13
Một số người không giấu được sự ngạc nhiên khi thấy một người đàn ông ăn mặc bảnh bao, lang thang xung quanh Denver và hỏi tất cả những người anh ta gặp trên phố xem họ có cần thuê anh ta không. Và chiến lược này đã phát huy hiệu quả không ít lần. Một người biểu tình chiếm phố Wall Street đã thay đổi khẩu hiệu từ "Hãy xuống địa ngục đi, 1% (giới nhà giàu Mỹ)" bằng "Làm ơn hãy thuê tôi, 1%" và gần như ngay lập tức, cô có một công việc mơ ước.
Bán đất đóng hộp
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 14
Đây là việc khó tin nhưng nó cũng cho thấy rằng, chỉ cần có bộ óc kinh doanh nhạy bén, bạn có thể làm bất cứ điều gì. Pat Burke đến từ Tipperary, Ireland đã nảy ra ý tưởng bán đất khi nghĩ về việc tất cả con cháu mình đều là người Ireland di cư tới sống tại Stateside. Ý tưởng của ông là bán đất quê hương cho những người như họ để rắc lên mộ khi họ qua đời. Với mỗi hộp đất (Burke lấy hoàn toàn miễn phí tại quê nhà) được bán với giá 15 USD. Ông đã thành lập một công ty chuyên kinh doanh đất với doanh thu mỗi năm lên tới 1 triệu USD.
Bán những thứ vặt vãnh và lạ đời trên mạng
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 15
Những mục rao vặt lạ đời như "Ma trong lọ", "Kẹo cao su Britney Spears" đã được bán với một khoản tiền nho nhỏ trên trang mua bán trực tuyến nổi tiếng eBay. Tuy nhiên, chúng chỉ là một vài món hàng lạ lùng mà người ta có thể tìm thấy trên các trang mua bán trực tuyến tương tự như eBay.
Nghề đẩy khách lên tàu điện
Những cách kiếm tiền kì quặc nhất hành tinh - Ảnh 16
Tại những thành phố đông đúc và bận rộn của Nhật Bản, trong giờ cao điểm như buổi sáng, các tàu điện ngầm đều chật kín. Vì vậy, nghề đẩy khách lên tàu ra đời. Những người này có nhiệm vụ nhồi ngày càng nhiều người lên tàu càng tốt, bằng cách đứng ngoài đẩy họ trước khi tàu chạy. Họ cũng có nhiệm vụ kéo những hành khách đang cố lên chiếc tàu đã quá đông.
 

THOUGHT + FEELING + ACTION = RESULT Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates