Thursday, September 21, 2017

0 Giá Bitcoin có thể đạt 100.000 USD vào năm 2018


Chuyên gia Bitcoin: Giá Bitcoin có thể đạt 100.000 USD vào năm 2018

Hồi đầu tuần này, nhà nghiên cứu về kinh doanh và đầu tư Bitcoin nổi tiếng Tone Vays đã đưa ra phân tích kỹ thuật về xu hướng ngắn hạn của Bitcoin, sự điều chỉnh giá chính sau khi lệnh cấm toàn bộ các sàn giao dịch Bitcoin của Trung Quốc, sự phục hồi nhanh chóng ngay sau đó của Bitcoin cũng như tương lai dài hạn của Bitcoin.


Giá Bitcoin có thể đạt 100.000 USD vào năm 2018

Theo phân tích của Vays cho thấy tiềm năng giá của Bitcoin có thể vượt qua mốc 100.000 USD vào cuối năm 2018, nếu phân tích này chính xác sẽ giúp vốn hóa thị trường của Bitcoin tăng lên “nhiều” nghìn tỷ USD. Trong nhiều năm qua, các nhà phân tích và các nhà nghiên cứu trong cả hai lĩnh vực cryptocurrency và ngân hàng như Keiser Report và Max Keiser của hãng RT đã nhấn mạnh khả năng Bitcoin vượt quá ngưỡng 1 nghìn tỷ USD nếu Bitcoin thành công trong việc phát triển thành một mạng lưới tài chính thay thế cho hệ thống ngân hàng hiện tại và các tổ chức tài chính.
Dựa vào tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân của Bitcoin đối với người sử dụng, các ứng dụng, hoạt động phát triển, khối lượng giao dịch và vốn hóa thị trường thì mục tiêu dài hạn giá Bitcoin rất có thể sẽ đạt 100.000 USD, đặc biệt nếu các tổ chức đầu tư và bán lẻ tiếp tục ủng hộ và chấp nhận Bitcoin. Riêng trong năm 2017, ngân hàng Goldman Sachs đã đầu tư 90 tỷ USD và Fidelity Investments với tài sản trị giá 2.13 nghìn tỷ USD đã được các nhà quản lý bày tỏ sự lạc quan đối với Bitcoin.
Vào tháng 8, Abigail Johnson – Giám đốc điều hành của Fidelity Investments đã nói:
“Tôi là một trong số ít các CEO điều hành công ty dịch vụ tài chính lớn chưa bao giờ từ bỏ đồng tiền kỹ thuật số – Tôi luôn tin tưởng vào Bitcoin”.
Johnson cũng cho biết thêm rằng công ty đã được thử nghiệm với Bitcoin thông qua việc mining các đồng tiền tệ kỹ thuật số và bằng cách cung cấp một nền tảng đầu tư Bitcoin cho khách hàng của mình. Tháng trước, Fidelity đã hợp tác với Coinbase để cho phép các khách hàng và các nhà quản lý danh mục đầu tư truy cập vào ví Bitcoin và tài khoản của họ trực tiếp từ Fidelity.
Các nhà phân tích của Goldman Sachs đã nhấn mạnh thêm trong một thông báo với khách hàng và nhà đầu tư rằng không thể bỏ qua Bitcoin và thị trường cryptocurrency, thậm chí cả các tổ chức nhà đầu tư.
Goldman Sachs cho biết: “Cuộc tranh luận đã chuyển từ vấn đề hợp pháp của ‘tiền tệ kỹ thuật số’ tới việc những người mới tham gia vào thị trường này đang gây quỹ nhanh chóng“. Thêm vào đó, Sheba Jafari – kỹ thuật trưởng của Goldman Sachs cũng đã đưa ra các phân tích kỹ thuật về xu hướng giá trung hạn của Bitcoin, ông cho biết ông hoàn toàn tin tưởng rằng Bitcoin sẽ vượt qua mức $4,800 trước cuối năm 2017.
Coinbase và Gemini đã bắt đầu phát triển các sàn giao dịch cho các nhà đầu tư với quy mô lớn, tập trung vào việc xây dựng một kênh đầu tư mạnh mẽ và hiệu quả hơn có thể hỗ trợ đầy đủ khả năng thanh toán cho các nhà đầu tư cá nhân. Gemini đã ký một hợp đồng chiến lược với Sở giao dịch chứng khoán Chicago (CBOE), một trung tâm giao dịch lớn nhất tại Hoa Kỳ, để phục vụ các nhà đầu tư lớn.
Tyler Winklevoss – Giám đốc điều hành của Gemini cho biết:
“Những điều quan tâm chính của Gemini trong hệ sinh thái cryptocurrency luôn luôn là an toàn và tuân thủ quy định. Bằng cách làm việc với CBOE, chúng tôi đang giúp cho Bitcoin và các đồng tiền số khác có thể tiếp cận được với cả các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức”.
Sau khi nhận được khoản tài trợ 100 triệu USD với giá trị 1,6 tỷ USD, Brian Armstrong – Giám đốc điều hành của Coinbase cũng hứa với người dùng và nhà đầu tư của họ về việc cung cấp nền tảng giao dịch cho các nhà đầu tư tại các thị trường Mỹ và nước ngoài.
Với sự gia tăng mạnh mẽ của các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân cho thấy sự quan tâm đến Bitcoin và việc sử dụng Bitcoin trên toàn cầu nói chung, việc giá Bitcoin đạt 100.000 USD là một mục tiêu dài hạn hoàn toàn khả thi.
Theo cryptocoinsnews.com
 

THOUGHT + FEELING + ACTION = RESULT Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates