Sunday, September 17, 2017

0 Tom Lee – Giá Bitcoin sẽ đạt 25.000 USD trong năm 2020


Mặc dù gần đây Bitcoin đã bị ảnh hưởng bởi những tin tức xấu từ Trung Quốc, chẳng hạn như vụ việc nước này cấm ICO và có kế hoạch ngừng hoạt động tất cả các sàn giao dịch Bitcoin vào cuối tháng 9 vừa qua, Lee nghĩ rằng Bitcoin vẫn còn có lợi thế trong tình hình này.
Theo Lee, có hai yếu tố chính trong vấn đề này là tính thanh khoản và quan điểm của người dân. Theo ông, giao dịch tại Trung Quốc hoạt động với 30% giá trị Bitcoin. Nếu họ quyết định đóng cửa đồng tiền kỹ thuật số này, rõ ràng sẽ xảy ra đợt bán tháo.
Tuy nhiên, lịch sử cho thấy rằng đã có tới bảy lần thế giới từng chứng kiến một sự thất bại lớn tương tự của Crypto.
Yếu tố thứ hai là quan điểm của người dân về Bitcoin. Xã hội chúng ta có xu hướng xem Bitcoin như một bong bóng và một đồng tiền dễ đổ vỡ vì vậy mọi người còn thiếu sự tin tưởng.
Ví dụ, bạn có biết số một Bitcoin không giống như những gì mọi người đang nghĩ … Chúng tôi có một số dữ liệu chỉ ra rằng, chỉ có 300.000 chủ sở hữu của ít nhất 5.000 USD vì vậy hãy suy nghĩ về điều đó giống như việc nói iPhone là một bong bóng trong 4 ngày bán của năm 2007 vì đã có 500.000 chiếc iPhone. Vì vậy, không phải là nhiều chủ sở hữu của Bitcoin bạn biết khi bạn nghĩ về bao nhiêu ví hiện nay mà có 5.000 USD, nó rất lớn vì vậy tôi nghĩ rằng nó vẫn đang ở trong giai đoạn bắt đầu.
Bitcoin khác với các công nghệ khác, do đó bản thân mạng lưới thực sự tạo ra giá trị của Bitcoin sẽ có giá trị như chính mạng lưới của Blockchain.
Theo Lee, giao dịch gian lận không thể xảy ra đối với loại tiền tệ số này vì phải tốn đến 30 tỷ USD để tạo ra Bitcoin giả mạo, do đó đây là một mạng tin cậy rất an toàn vì bản chất của Blockchain.
Tôi nghĩ nó có thể sẽ đe dọa các tổ chức tài chính để cho họ thấy rằng, sự tin cậy được tạo ra trên mạng và trên mạng lưới phân phối bằng khoảng cách giữa các thế hệ, theo quan điểm của tôi, tôi nghĩ rằng những người dưới 30 tuổi sẽ có cảm giác hoàn hảo.
Bitcoin vẫn là nền tảng công nghệ tốt nhất hiện nay.
Cũng giống như vàng, nó là đáng để đầu tư. Không thể đo lường giá trị của nó trong tương lai chỉ với một cái nhìn nhưng cần một phân tích tổng thể trên thị trường. Tuy nhiên, nó vẫn hứa hẹn một kết quả tích cực, có giá trị.
Nguồn Blogtienao.com
 

THOUGHT + FEELING + ACTION = RESULT Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates