Thursday, February 13, 2014

0 KHÔNG AI NGHÈO ĐI KHI ĐẦU TƯ 1 TRIỆU ĐỒNG NGAY CẢ KHI LÀM MẤT NÓ!


Chắc hẳn ai cũng biết được một điều đơn giản như thế. Nhưng vì sao họ luôn nghèo khó, thiếu tiền là bởi vì họ luôn luôn sợ bị mất tiền cho lên họ không giám đầu tư. Những người giàu có họ luôn biết dùng số tiền của mình để đâu tư đúng cách để tiền của họ có thể sinh sôi nảy nở ra nhiều tiền hơn. Trên đời này không ai cho bạn miễn phí cái gì bao giờ đâu.

Ngay cả khi bạn được mời đi uống cafe chẳng hạn, chắc chắn người bạn của bạn cũng mong một điều gì đó ở nơi bạn. Ví dụ như có bạn bên cạnh để tâm sự những vấn đề của họ, giao lưu làm ăn, muốn tình cảm của bạn và họ gần gũi hơn,... Chính vì thế bạn lên sũy là không có gì là miễn phí cả, chỉ có điều là chúng ta có nhận thức được rằng đằng sau những cái mà mọi người cho là miễn phí đó là thứ gì hay không mà thôi.

 Nếu bạn muốn có bất cứ một thứ gì thì bạn cũng phải cho đi với một thứ giá trị tương đương với thứ mà bạn nhận được. Ví dụ bạn muốn mua bất cứ một thứ bạn cũng phải có tiền và giá của nó đã được định sẵn. Bạn sở hữu tiền của bạn, người bán sở hữu sản phẩm hay dịch vụ mà họ có. Chỉ khi cả hai đồng ý với một mức giá thì việc mua bán mới diễn ra.

 Những người giàu họ luôn biết đầu tư tiền của họ vào đâu cho có lợi nhất và bảo đảm sẽ sinh lợi từ khoản tiền mà họ đầu tư. Còn người nghèo thì sao? họ sẵn sàng bỏ tiền ra để mua chiếc xe máy thời thượng đến vài chục triệu, những chiếc điện thoại vài triệu, thậm chí là mười mấy triệu mà lại không bao giờ bỏ vài triệu để học kỹ năng kiếm tiền làm giàu cho gia đình và bản thân mình.

Nếu các bạn chọn đi làm cho người khác thì cả đời bạn sẽ túng thiếu và đến lúc bạn đã ngoài 40 tuổi thì bạn nhìn lại chẳng có gì ngoài việc luôn luôn phải lo lắng về tiền bạc trong suốt mấy chục năm qua. Bạn muốn thay đổi cuộc đời trước khi quá muộn cách duy nhất là bạn phải tìm cách để gây dựng cho bạn ít nhất một tài sản để có thể sinh ra thu nhập hàng tháng ngay cả khi bạn không làm việc.

 Để mình ví dụ nhé! Để tạo ra thu nhập thụ động thì có rất nhiều cách và tùy theo khả năng của mỗi người sẽ chọn cách phù hợp với họ.

  Ví dụ 1: Bạn sở hữu bất động sản và mang cho thuê: Nhà, xưởng, Kho, bãi, phòng trọ, nhà nghỉ, khách sạn,...
Ví dụ 2: Bạn sở hữu xe ô tô, máy xúc, máy kéo, máy ủi,....bạn cũng có thể mang cho thuê,....

Ví dụ 3: Bạn có tài năng trí tuệ và bạn có thể viết sách và mang đi đăng ký bản quyền suất bản ( Cách này khó vì bạn phải là người thực sự giỏi ở một lĩnh vực nào đó và phải nổi tiếng thì sách của bạn mới được nhà suất bản đồng ý và khách hàng mới mua).

 Và còn nhiều cách khác nữa các bạn tự tìm hiểu nhé!

 Các bạn có nhận ra một điều là khi bạn có được những tài sản này thì bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền với tài sản của mình mà bạn không hề phải làm việc vất vả thậm trí bạn có thể thuê người quản lý việc cho thuê này. Với những người ít vốn như mình thì mình chọn đầu tư vào cách kiếm tiền trước sau đó có tiền mình sẽ mua tài sản như mình đề cập ở trên.

 Cách kiếm tiền thì có nhiều nhưng mình sẽ chọn cách kiếm tiền mà lại hợp với sở thích của mình. Như các bạn thấy đấy mình chọn cách kiếm tiền với Facebook. Vì số lượng người tham giam trên Facebook mỗi ngày lên đến vài tỷ người trên thế giới do đó những sản phẩm hay dịch vụ mà được bán qua mạng là sản phẩm mình bán và kiếm tiền nhiều nhất.

 Hiện nay ở Việt Nam khách hàng tiêu dùng chưa quen việc mua hàng qua mạng như ở các nước, sở dĩ thế vì khách hàng nghĩ đến tận nới mua chưa chắc đã được sản phẩm tốt nói gì mua qua mạng. Sản phẩm hoặc dịch vụ của nước ngoài thường thì có chất lượng bảo đảm hơn, và chắc chắn bạn rất khó bán sản phẩm làm ở Việt Nam tới nước mà sản phẩm của họ chất lượng tốt hơn. Do đó tại sao mình không chọn sản phẩm ở nước của họ và bán cho họ. Đơn giản thế thôi các bạn ah.

 Khóa học kiếm tiền với Facebook sẽ giúp bạn có được khả năng kiếm tiền với Facebook thật sự tuyệt vời. Bạn chỉ cần quảng cáo sản phẩm cho họ là có thể kiếm được tiền USD.

Trên đây là một vài chia sẻ giúp cho những ai quan tâm đến việc kiếm tiền và lo cho sự nghiệp tương lai của mình có một hướng đi mới nhằm giúp các bạn nhận thức được cuộc sống cả cá nhân bạn trước khi quá muộn.

 Xin cảm ơn các bạn, chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu cách kiếm tiền qua Facebook các bạn Click vào đây


 

THOUGHT + FEELING + ACTION = RESULT Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates