Wednesday, February 12, 2014

0 VIỆC LÀM QUA MẠNG INTERNET KIẾM TIỀN USD



1. Phiên dịch
2. Biên phiên dịch
3. Việc làm Online
4. Kiếm tiền với Facebook
5. Việc làm Online

Hôm nay mình giới thiệu cho các bạn một công việc mà rất nhiều người mơ ước. Ngoài việc kiếm tiền với Facebook ra còn có những việc khác bạn cũng không cần phải bỏ nhiều vốn vẫn thu về hàng 100$ mỗi ngày đương nhiên bạn phải làm theo cách họ hướng dẫn mới được.

Với công việc phiên dịch qua mạng thì bạn cũng không nhất thiết phải có máy tính kết nối mạng, nhưng bạn phải có máy tính cá nhận để copy bài về dịch sau đó post lên cho họ thế là xong ( tất nhiên có máy tính kết nối mạng vẫn là một lợi thế vì bạn có thể lên mạng bất cứ khi nào bạn muốn). Tiền bạn nhận được của bài bạn dịch phụ thuộc vào chất lượng của bài dịch, lĩnh vực, công ty mà bạn dịch cho họ.

Thường thì họ trả bằng tiền USD và qua ngân hàng do đó việc của bạn cần là phải làm một cái thẻ Visa hoặc Mastercard của bất kỳ ngân hàng nào để có thể nhận tiền cũng như đăng ký tham gia công việc này.

Họ không yêu cầu kinh nghiệm, trình độ, ngành nghề của bạn đang làm hoặc bạn đã học, họ chỉ quan tâm bạn dịch có được không, bạn sẽ chọn dịch từ Việt sang Anh hay là Từ Anh sang Việc hoặc tùy ngôn ngữ mà bạn biết và bạn chọn cho phù hợp.

Khi bạn đã có thẻ Visa hoặc Mastercard thì bạn có thể đăng ký và làm việc này bất kỳ khi nào  bạn muốn. Và chắc chắn rằng ngoài việc kiếm bằng cách phiên dịch thì bạn còn nhận được một lợi ích rất lớn đó là khả năng về ngoại ngữ của mình sẽ tốt hơn rất nhiều.

Công việc này đặc biệt là lợi thế cho những ai giỏi về ngoại ngữ hoặc chuyên ngành là ngoại ngữ thì các bạn có thể kiếm rất nhiều tiền nhờ công việc này.

Vì công việc không bắt buộc về thời gian do đó bạn có thể làm bất kỳ khi nào mà bạn muốn. Bạn vẫn có thể làm công việc của mình và làm công việc này và thu nhập thì sẽ tăng theo tỷ lệ mà bạn bỏ thời gian vào việc nào mà bạn muốn. Chắc chắn kiếm tiền USD có giá trị hơn VND rất nhiều. Ở mỹ người thu nhập thấp nhất cũng kiếm 50$ một ngày, nhưng với con số 50$ này thì ở Việt Nam đã có giá hơn 1.000.000 đồng rồi đúng không các bạn.

Để kiếm được tiền thì các bạn phải thử mới biết được. Khi thử các bạn sẽ biết chắc chắn công việc đó có phù hợp với bạn hay không. Khi bạn đã kiếm được $ đầu tiên thì cảm giác thật là sung sướng.

Làm việc này các bạn không bị ai la mắng, không phải dậy sớm, không phải đi làm mỗi khi bạn có việc riêng, và làm bất cứ khi nào bạn muốn. Như vậy có thích không các bạn ?

Mình biết nhiều bạn mới ra trường rất là khốn khổ vì đi xin việc, mà không phải ai cũng đều may mắn xin được việc ngay. Có khi là công việc tạm thời. Mức lương thì 4  đến 5 triệu là cao.

Làm vài năm các bạn lại chán vì áp lực hoặc vì nhiều lý do khác, chắc chắn các bạn ai cũng muốn kiếm được nhiều tiền, vì không kiếm được nhiều tiền đồng nghĩa với cuộc sống của các bạn sẽ nghèo khó.

Dó đó đi làm công ăn lương cho người khác chỉ là cách làm tạm thời chứ không phải lâu dài. Các bạn sẽ tự hỏi mình phải làm gì để kiếm nhiều tiền? Kinh doanh? Các bạn có nhiều tiền để kinh doanh không? Các bạn có am hiểu lĩnh vực mà bạn muốn kinh doanh không? Các bạn có mặt bằng không hay là đi thuê?

Liệu có ai cho bạn vay tiền để làm việc này không? Rất nhiều câu hỏi đặt ra mà bạn phải tự trả lời.

Vậy sao mình không chọn làm việc dựa trên khả năng và sở thích của mình? Chọn cách đi riêng cho mình vào theo cách mà mình thích luôn là cách làm cũng những người thành công như Bill Gagate, Ford, Edison chẳng hạn. Người thông mình họ kiếm tiền dựa trên sở thích của họ đấy các bạn ah.

Chắc chắn không ai giàu có bằng nghề đi làm thuê cho người khác cả. Các bạn có thể thấy ngoài đời. Ngay cả bà bán bánh mì buổi sáng thì thu nhập của họ ít nhất cũng từ 4 đến 5 triệu một tháng, mà như bạn biết họ trả phải đi học quá nhiều cũng có thể kiếm được tiền như bạn bỏ ra 3 hay 4 năm học, thậm chí có bạn học đến 2 bằng đại học đi làm lương cũng chỉ có 5 triệu một tháng.

Vấn đề ở đây là bạn chọn việc gì để làm và làm như thế nào mới quan trọng chứ kiếm tiền không phải là ai có bằng cấp nhiều cũng kiếm được nhiều cả. Bạn sẽ thấy những người làm lương cao thì họ thật sự am hiểu cái mà họ đang làm và họ biết làm như thế nào để trở thành tốt nhất.

Bạn có thực sự hiểu công việc mà bạn làm không? Bạn có thực sự giỏi ở lĩnh vực đó không? Chỉ có bạn mới biết. Xã hội chỉ trả cho bạn với cái giá mà bạn đóng góp cho họ và tất nhiên khi bạn không còn giá trị với họ thì họ sẽ thay bạn bằng một người khác tốt hơn bạn.

Mình viết bài này giúp các bạn xem lại những gì mà bạn chọn làm để kiếm tiền cho cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn.

Mình sẽ giới thiệu những công việc thật sự cho nhưng người muốn thay đổi cuộc đời mình, mình nói trước để làm những công việc này bạn phải có thẻ Visa hoặc Mastercard để đăng ký làm việc cũng như nhận lương nhé! Hãy xem và chọn công việc mà bạn muốn ( tất cả đều làm việc qua mạng Internet).

1. Phiên dịch
2. Biên phiên dịch
3. Việc làm Online
4. Kiếm tiền với Facebook
5. Việc làm Online

 Trên đây là một vài công việc mà các bạn có thể chọn, tùy các bạn thích việc nào thì bạn có thẻ chọn việc đó.

Chúc các bạn thành công!





 

THOUGHT + FEELING + ACTION = RESULT Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates