Sunday, July 23, 2017

0 Khóa học TƯ DUY TRIỆU PHÚ

Bạn muốn giỏi võ thì bạn phải học từ thầy dạy võ.
Bạn muốn giỏi nhạc bạn phải học từ thầy dạy nhạc
Bạn muốn trở thành ca sĩ bạn phải học từ người dạy hát
Bạn muốn trở thành lái xe ô tô bạn phải tìm đến trường hoặc trung tâm đào tạo lái xe
Bạn muốn trở thành kế toán bạn phải học trong trường dạy kế toán
Bạn muốn trở thành bác sĩ bạn phải học trong trường Y
Bạn muốn trở thành công an bạn phải học trong các trường an ninh, cảnh sát,...
Bạn muốn trở thành người nói ngoại ngữ giỏi bạn phải học ở trường dạy ngoại ngữ
Bạn muốn trở thành phi công bạn phải học ở trường đào tạo phi công
................còn rất nhiều.
VÀ TẤT NHIÊN NẾU BẠN MUỐN TRỞ NÊN GIÀU CÓ THÌ BẠN PHẢI HỌC TỪ NGƯỜI GIÀU RỒI, ĐÚNG KHÔNG NÀO?
Quy tắc chung là: Bạn muốn giỏi về điều gì thì chỉ việc tìm đến nơi đào tạo cái đó hoặc người giỏi về lĩnh vực đó và học theo họ mà thôi.
VẬY MÀ
Rất nhiều người cứ ngồi đó than vãn rằng không có tiền, rằng mình không may mắn, rằng mình sinh ra trong gia đình nghèo, rằng mình quá già, rằng mình quá trẻ, rằng mình không giỏi như họ,rằng mình không có 1 triệu để tham gia khóa học về TƯ DUY TRIỆU PHÚ, ......rất nhiều lý do để biện minh cho việc không đi học để trở thành người mà họ muốn.
CHẲNG LẼ BẠN KHÔNG DÁM MẠO HIỂM VỚI SỐ TIỀN CHỈ 1 TRIỆU ĐỒNG ĐỂ CÓ CƠ HỘI ĐỂ TRỞ NÊN THÀNH CÔNG AH?
Bạn có biết rằng dù bạn có đi học để trở thành người GIÀU hay không thì bạn cũng chỉ sống vẻn vẹn vài chục năm là xong. Chẳng lẽ bạn đợi đến khi sang thế giới khác rồi mới đi học để có thể trở lên giàu có ah?
Hãy ngồi lại mà ngẫm xem. Xưa nay bạn đã làm những gì? tại sao cuộc sống lại không như ý mình muốn? Tại sao rất nhiều người tay trăng lại trở lên giàu có sau một thời gian?
Bạn đã bao giờ tự hỏi mình chưa? Người ta cũng là người như bạn, có chân, có tay và cũng chỉ có 1 cái đầu. Vậy sự khác nhau ở đây là gì?
=> Chính là tư duy của họ khác của bạn. Khi tư duy của họ khác của bạn thì suy nghĩ cũng khác và đương nhiên là họ hành động khác rồi. Và kết quả họ đạt được cũng khác luôn. Đó là lý do tại sao cái mà họ có bạn không có.
Tôi có thể hiểu được suy nghĩ của bạn lúc này.
BẠN "SỢ" PHẢI KHÔNG?
Khi bạn suy nghĩ và chuẩn bị hành động một việc gì đó bạn chưa từng làm bao giờ thì trong đầu bạn lập tức xuất hiện NỖI SỢ trong tư duy của bạn. Hết lần này đến lần khác bạn định làm cái này, cái kia rồi không làm gì cả vì bạn SỢ nó không thành công. Bạn có biết Thomas Edison ( nhà phát minh ra bóng đèn điện) đã từng thất bại 10.000 lần trước khi thành công không?
Bạn ở đó chưa thử đến 1 lần và rồi sợ không thành công nên bạn không làm. Bạn có biết điều thất bại 100% là bạn không làm gì cả không?
Nếu bạn muốn có tư duy của người giàu thì đây là cơ hội cho bạn. Hãy tham gia khóa học " TƯ DUY TRIỆU PHÚ" một lần trong đời và nó không tốn quá nhiều tiền chỉ hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể tham gia. Tôi ở đây và chắc rằng bạn sẽ không hối hận khi đầu tư vào bản thân mình. Bạn biết khóa học là đã tồn tại 20 năm và nó được dạy ở hơn 130 quốc gia trên thế giới và nó mới xuất hiện ở Việt Nam vài năm gần đây thôi.
Tôi đã từng tham gia 2 lần khóa học này và nó đem lại cho tối kết quả chỉ sau 1 năm tôi đã có chiếc ô tô đầu tiên của mình mà trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ đến giá của 1 chiếc ô tô là bao nhiêu tiền chứ chưa nói là mua được nó, bời vì tôi nghĩ nó quá nhiều tiền để có thể mua được nó. Tôi tin bạn cũng có thể có suy nghĩ như tôi trước kia.
Tôi biết rất nhiều người đọc những thông tin mà tôi viết từ xưa đến nay một cách âm thầm và không có đến 1 lần LIKE bài tôi viết. Nhưng điều đó cũng không giúp gì cho cả bạn và tôi. Vũ trụ luôn đáp ứng tất cả những gì chúng ta muốn và nghĩ đến. Nếu bạn nghĩ tích cực thì những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn và ngược lại bạn sẽ hấp dẫn những điều không may đến với mình.
Tôi chân trọng mời bạn tham gia khóa học " TƯ DUY TRIỆU PHÚ" diễn ra từ ngày 1-3/9/2017 (ở Hà Nội) và ngày 8-10/9/2017 (ở TP Hồ Chí Minh). Khóa học 3 ngày cuối tuần này sẽ làm thay đổi tình hình tài chính của bạn mãi mãi.
1.Khóa học ở Hà Nội:
http://babylons.com.vn/mmihn/
Đăng ký qua tôi bạn chỉ cần:
* Lọai vé thường: 1.090.000đ hoặc
* Loại vé VIP: 3.380.000đ
Link đăng ký: https://goo.gl/forms/zwroQBkg8vcEknl63
2.Khóa học ở TP Hồ Chí Minh:
http://babylons.com.vn/mmihcm/
Đăng ký qua tôi bạn chỉ cần:
* Lọai vé thường: 1.090.000đ hoặc
* Loại vé VIP: 3.380.000đ
Link đăng ký: https://goo.gl/forms/zwroQBkg8vcEknl63
Liên hệ với tôi nếu bạn có câu hỏi: 0966 659 558 (Mr.Cảnh)
Email: trancanhkea@gmail.com
TÔI BIẾT CHẮC RẰNG BẠN SẼ PHẢI CẢM ƠN TÔI KHI THAM GIA KHÓA HỌC NÀY VỀ VÌ TÔI GIỚI THIỆU CHO BẠN.
Đây là lý do sao bạn nên đăng ký qua tôi? Bạn có thể xem tại đây:
Tham khảo tại đây!
 

THOUGHT + FEELING + ACTION = RESULT Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates