Tuesday, February 11, 2014

0 CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN FACEBOOK



Click here
 
Hôm nay mình giới thiệu một khóa học từ Mỹ giúp các bạn có thể tự kiếm tiền với Facebook của mình.

Khóa học này được thiết kế bằng các Video, khi đăng ký khóa học họ sẽ gửi Username và Password cho mình để vào xem các Video hướng dẫn. Cái hay của khóa học này là các bạn có thể tự kiếm tiền với Facebook của mình và cũng có thể dạy cho người khác khi các bạn nhận được những kiến thức kiếm tiền này.

Để kinh doanh một lĩnh vực nào đó các bạn phải có vốn và số vốn này tùy thuộc vào lĩnh vực mà bạn muốn tham gia. Trên thực tế thì những ai bước vào kinh doanh trước khi thành công đến với họ thì họ cũng sẽ gặp những thất bại không thể tránh khỏi, do đó mất tiền, và chắc chắn con số này ít nhất cũng phải vài chục triệu.

Nhưng để thay đổi cuộc đời mình các bạn vẫn phải mạo hiểm, và cách tham gia khóa đào tạo kiếm tiền với Facebook là cách đầu tư rẻ nhất, dễ nhất, đơn giản nhất, khôn ngoan nhất mà lại mang lại hiệu quả nhất.

Tổng số tiền của khóa đào tạo chỉ hơn 11 triệu đồng và được chia thành từng phần ( 2 phần). Phần đầu các bạn chỉ phải trả 7$ và 47$.

Tổng số tiền cho phần này chỉ hơn 1 triệu đồng.

Trong suốt khóa đào tạo các bạn có thắc mắc cứ email hỏi họ, họ sẽ giải đáp tất cả các vấn đề bạn gặp phải ( Thời gian bạn hỏi không giới hạn). Khi đăng ký khóa học bạn có quyền sử dụng Hệ thống đào tạo qua mạng này mãi mãi, không giới hạn về thời gian. Thật ra khi mình đã biết rồi thì làm vài lần quen ngay cũng không cần phải xem đi xem lại quá nhiều. 


Mặc dù họ dậy bằng Tiếng Anh nhưng ai cũng có thể học vì họ thao tác trên màn hình và trên Facebook rất dễ để làm theo.

 Khi các bạn đăng ký phần đầu này và đã kiếm được tiền thì các bạn có thể đăng ký tiếp một khóa Mastermind nữa và khóa này đắt nhất và giá là 497$ (chắc chắn kiếm ít nhất 500$ mỗi ngày).

Nếu các bạn không thích đăng ký khóa tiếp theo nữa thì thôi, nhưng với 1 triệu mà các bạn bỏ ra cũng mang về hàng 100$ mỗi ngày rồi.

Để kiếm tiền bằng cách này các bạn cần phải làm thẻ Visa hoặc Mastercard của bất ký ngân hàng nào. Trong thẻ phải có tiền, VND cũng được.

Mục đích:

Thứ 1: Dùng để mua khóa học này.
Thứ 2: Cài đặt tài khoản trên Facebook để các bạn chạy chương trình.
Thư 3: Các bạn nhận tiền từ nước ngoài chuyển vào tài khoản này, có những công ty họ sẽ trả bạn bằng Séc.

Các bạn vào đường link dưới đây để biết chi tiết cũng như đăng ký khóa học. Đây là cơ hội cho những ai muốn làm giàu mà ít vốn, ít hoặc chưa có kinh nghiệm, các bạn vẫn có thể làm công việc của mình mà vẫn kiếm được tiền với Facebook của mình.



Các bạn có thích nếu bạn chỉ bỏ ra khoảng 10 phút để thiết lập chương trình trên Facebook rồi sau đó bạn đi đâu làm gì cũng được, tiền sẽ tự chảy vào túi bạn mà không cần làm việc không?


Hãy thử rồi sẽ biết, chỉ 1 triệu chắc chắn không làm bạn nghèo đi nhưng nếu bạn không bỏ ra 1 triệu thì có lẽ bạn sẽ hối tiếc về sau.


Đây là đường link bạn xem và đăng ký: Click here
 

THOUGHT + FEELING + ACTION = RESULT Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates