Thursday, April 9, 2015

0 Con đường ngắn nhất để tạo ra cuộc sống như bạn muốn

Con đường ngắn nhất để tạo ra cuộc sống như bạn muốn

“Tôi muốn chia sẻ với bạn một bí mật. Con đường ngắn nhất dẫn bạn đến cuộc sống tốt đẹp không muộn phiền được nuôi dưỡng bằng những cảm xúc hạnh phúc của bạn trong hiện tại. Đó là cách nhanh nhất giúp bạn có được những gì mình ao ước cũng như khơi nguồn mạch cảm xúc trong bạn, để bạn đóng góp cho thế giới này càng nhiều những trải nghiệm đẹp và đáng nhớ. Bạn lưu giữ những mong ước của mình vào ký ức và thế giới xung quanh sẽ là nơi phản ánh chúng, đó cũng là nơi suy nghĩ kết tinh thành hành động. Vì vậy, bạn hãy lập trình cho mình những suy nghĩ và tư tưởng hướng về hạnh phúc.” - Rhonda Byrne


Rhonda Byrne là tác giả của cuốn sách và bộ phim cùng tên The Secret. Với những cống hiến quan trọng trên, Rhonda Byrne đã trở thành một nhà điện ảnh có tên tuổi và năm 2007 đã được Tuần báo Times của Mỹ bình chọn là 1 trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới.



“Hãy để tôi nói cho bạn biết một bí mật nho nhỏ, cái mà tôi gọi là lối đi tắt để tạo ra cuộc sống như bạn muốn: Hãy hạnh phúc ngay từ bây giờ.


Nếu bạn có thể hạnh phúc ngay từ bây giờ, tại thời điểm này, bạn sẽ đạt được bất cứ điều gì bạn muốn. Tại sao vậy? Bởi vì dưới tất cả mọi thứ mà bạn nói rằng bạn muốn chính là khát vọng hạnh phúc.

Bạn muốn có một chiếc xe mới, có nó thì bạn sẽ hạnh phúc. Bạn muốn có nhiều tiền, do đó bạn sẽ có được hạnh phúc. Bạn muốn có sức khỏe tốt hơn, có nó bạn sẽ hạnh phúc. Bạn muốn có những mối quan hệ yêu thương hoặc đầy sinh lực, do đó bạn sẽ được hạnh phúc. Hạnh phúc là mục tiêu của bạn.

Và đây là một bí mật nữa: Bạn không cần phải có bất cứ điều gì khác để có được hạnh phúc ngay từ bây giờ. Bạn có thể chọn để được hạnh phúc.” - Joe Vitale

Joe Vitale là chủ tịch của Hypnotic Marketing, Inc. một công ty tư vấn về marketing. Ông thường được gọi là “Đức Phật của Internet” vì sự pha trộn tài tình giữa tâm linh và hoạt động marketing trên mạng. Ông cũng là người đóng góp và tham gia vào bộ phim về phát triển cá nhân nổi tiếng khắp thế giới như The SecretThe Meta Secret và là tác giả của hàng loạt cuốn sách bán chạy như: Life’s Missing Instruction Manual, The E-code, There’s a customer born every minute, Zero Limits, The Key.



“Bất cứ điều gì chúng ta làm, chúng ta đều đang làm cho nó trở nên hạnh phúc, cho dù chúng ta có nhận thức được điều đó hay không.” - Ralph Parlette (Năm 1917, ông đã viết điều này trong cuốn sách của mình là The Big Business of Life.)


“Hạnh phúc bao xung quanh ta một cách tự nhiên như không khí, như bầu trời. Hạnh phúc không phải là thứ phải đi tìm; nó là chất liệu của vũ trụ bao la. Hãy thưởng thức nguồn năng lượng tuyệt vời ấy. Bạn phải nhìn thẳng vào nó, đối diện trực tiếp với nó. Chỉ cần lơ đãng mong cầu hão huyền, bạn sẽ lập tức đánh mất nó… Tình yêu cuộc sống sẽ lan tỏa trong tâm hồn bạn. Mặc cho thời gian trôi đi, tình yêu ấy vẫn tồn tại. Điều mà bạn đạt được là sự sâu sắc toàn diện. Và hoa sẽ nở, bài hát sẽ ngân vang…” -OSHO (Bậc thầy tâm linh có trí huệ chứng ngộ, ở thì hiện đại.)
 

THOUGHT + FEELING + ACTION = RESULT Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates