Thursday, March 13, 2014

0 100 CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG INTERNET

Hiện nay thời đại công nghệ thông tin càng ngày càng phát triển kéo theo sự tiện lợi của nó. Chúng ta có thể ở Việt Nam vẫn có thể học các khóa học tại các nước phát triển khác như Mỹ, Nhật, Singapore,....

Nếu các bạn biết ngoại ngữ thì là một lợi thế của các bạn. Nếu chúng ta có thể biết chút ít để có thể đọc hiểu tài liệu thì bạn không nhất thiết phải tới trường để học vẫn có thể học bất cứ kiến thức tiên tiến nào trên thế giới.

Nhưng điều quan trọng là bất kỳ kiến thức nào bạn có nếu không áp dụng thì có biết cũng bằng thừa, vì vậy để thành công thì chúng ta ngoài việc học kiến thức để thành công thì chúng ta còn phải thực hiện những kiến thức mà mình học được.

Quy luật nhân quả luôn đúng cho bất kỳ thời đại nào, cho bất kỳ ai, cho bất kỳ hoàn cảnh nào, cho bất kỳ quốc gia nào, cho bất kỳ bạn là người thuộc tầng lớp nào, không cần biết bạn giàu hay nghèo thì khi bạn làm theo đúng cách thì bạn sẽ có được kết quả như mình mong muốn.

Giống như ông cha ta có câu " Gieo nhân nào thì gặt quả ấy". Bạn không thể trồng hạt Đào mà có được cây Táo đúng không nào?

Bạn muốn có thật nhiều tiền thì chắc chắn nếu bạn không học cách để kiếm tiền thì bạn sẽ chẳng thể nào có được nó.

Mọi thứ trên thế gian đều tuân theo quy luật tự nhiên. Mọi thứ sẽ không thể tồn tại mãi nếu chúng ta không thể duy trì, gìn giữ nó, giống như con người vậy, chúng ta sinh ra sau đó già đi và trở về nơi mà nó cần phải đến, bởi vì chúng ta không thể kiểm soát được tự nhiên ( chính là quy luật sinh, lão, mệnh, tử).

Bạn có giàu có hay nghèo hèn bạn cũng không thể tránh khỏi quy luật này.

Vấn đề là chúng ta làm thế nào để có một sống giàu có và hạnh phúc, còn về cuối thì mọi người đều như nhau. 

Do vậy mình xin giới thiệu cuốn sách dạy 100 cách kiếm tiền trên mạng Internet cho các bạn thực hiện ước mơ của mình.

Bạn không có vốn ư?

Không quan trọng. 

Bạn không có kinh nghiệm ư? Bạn sẽ biết làm sao khi đọc nó.

Bạn muốn kiếm 100$ mỗi ngày hay 1000$ mỗi tuần?

Mình có thể kiếm một buổi chiều 300$. Các bạn sẽ không tin đúng không? Vậy các bạn xem nhé!



Không thử làm sao các bạn biết tại sao người giàu họ lại giàu trong khi tuổi của họ cũng ngang ngửa với bạn hoặc thậm chí là còn trẻ hơn bạn.

Đơn giản vì cùng một thời gian làm việc nhưng họ thu về nhiều tiền hơn bạn mà thôi.

Giả sử bạn muốn có 10 tỷ đồng nếu như bạn không già và chết đi thì bạn cứ đi làm lãnh lương 5.000.000 đ/ tháng thì chắc chắn một ngày nào đó bạn cũng có được số tiền này đúng không?

Những người giàu họ có thể kiếm số tiền này trong vòng chỉ vài năm hoặc thậm chí là vài tháng. Đó là vì họ biết cách là sao để có nó. Và chắc chắn rằng số tiền mà họ kiếm được không phải là đi làm công ăn lương. Vậy thì họ làm thế nào?

Bạn phải tự hỏi mình và đi tìm câu trả lời bằng cách học những gì họ dạy chúng ta, nếu bạn không nhanh thì cho tới khi bạn hiểu ra nhưng mọi sự đã muộn, thời đại hiện nay thì thông tin là tiền bạc.

Hãy xem: 
>> Click here

Chúc các bạn thành công!








 

THOUGHT + FEELING + ACTION = RESULT Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates